[Dịch vụ] Làm sao để liên hệ Chăm sóc Khách hàng (CSKH) ?
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MallMart hoạt động 24/7 (ngoại trừ những ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết, nhân viên MallMart sẽ chỉ làm việc từ 8h -17h) với đầy đủ các kênh hỗ trợ luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến và cung cấp trợ giúp cần thiết cho khách hàng
Bạn có thể liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MallMart (Bộ phận CSKH MallMart) qua một trong bốn cách sau:
- Chat: Để tìm hiểu những thông tin hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp trực tuyến tự động của MallMart, vui lòng sử dụng Ứng dụng MallMart và truy cập Trò chuyện với MallMart > nhập/chọn nội dung cần trợ giúp để nhận giải đáp
- Chat với Nhân viên hỗ trợ: Để trao đổi và nhận trợ giúp trực tiếp từ Nhân viên hỗ trợ MallMart, vui lòng sử dụng Ứng dụng MallMart và truy cập Trò chuyện với MallMart > Nhân viên hỗ trợ > nhập nội dung cần trợ giúp để nhận giải đáp
- Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH MallMart thông qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp. Bộ phận CSKH MallMart sẽ liên hệ lại với bạn qua email trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu trợ giúp
- Gọi điện thoại đến Tổng đài CSKH MallMart theo số 38959596
⚠️ Lưu ý:
Thời gian Bộ phận CSKH MallMart tiếp nhận và xử lý yêu cầu trợ giúp của khách hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung yêu cầu trợ giúp cụ thể:
- Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn và giải đáp thông tin
- Phản hồi trong vòng 1 - 2 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu hỗ trợ cần được xử lý bởi các bộ phận liên quan
- Phản hồi trong vòng 3 - 5 ngày làm việc: dành cho những yêu cầu khiếu nại.
MallMart.vn