MALLMART luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website MallMart.vn, MALLMART sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. MALLMART sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng với Quý Khách. Nếu quý khách không đồng ý đơn hàng thì MallMart sẽ tự hủy đơn hàng hoặc khách hàng có thể tự hủy đơn hàng thông qua website.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
1. Đồng kiểm trước khi thanh toán
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Nếu Khách hàng thấy kiện hàng của bạn có dấu bị mở, không đúng khối lượng thông báo. Hoặc các thông tin đặt hàng không trùng khớp với thông tin đơn hàng trên hệ thống Mall Mart. Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng ngay lúc đó.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, MALLMART sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý khách có thể từ chối không nhận gói hàng hoặc Quý Khách liên hệ với MallMart qua hotline: (028. 38959596) để được hỗ trợ.
Trường hợp đổi trả, phản hồi, bạn vui lòng liên hệ với MallMart trong vòng 72h để được xử lý. (kể từ thời gian nhận được hàng).
- MALLMART sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách không được dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, MALLMART rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
2. Mall Mart có gọi điện thoại cho tôi trước khi giao hàng không?
Trước khi giao hàng cho bạn thì nhân viên giao hàng sẽ điện thoại để liên hệ với bạn trước.
Khách hàng và nhân viên giao hàng sẽ trao đổi về thời gian giao hàng.
Nhân viên giao hàng Mall Mart sẽ gọi điện cho Khách hàng 2-3 lần để giao hàng. Nếu Khách hàng không có mặt tại địa chỉ nhận hàng khi nhân viên vận chuyển liên hệ. Khách hàng có thể thỏa thuận lại thời gian giao hàng với nhân viên vận chuyển cho phù hợp. Nhưng không quá 05 ngày kể từ lần liên hệ đầu tiên.
Nếu Khách hàng không nghe điện thoại hoặc từ chối nhận hàng hoặc hẹn lại thời gian nhận hàng quá xa. Đơn vị vận chuyển sẽ chuyển hoàn hàng về cho Người bán Mall Mart
MallMart.