1. Quy trình giao hàng

  • Sau khi nhận được đơn đặt hàng, nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ khách hàng chốt đơn hàng bao gồm: số lượng, giá cả, thông tin giao nhận, phương thức giao nhận, Khi hai bên đã đồng ý các thỏa thuận thì bộ phận kế toán sẽ tiến hành xuất kho, xuất hóa đơn và tiến hành giao hàng cho khách hàng. 
  • Thời gian giao hàng:Trong vòng 01-02 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng (đối với hàng có sẵn). Từ 06-08 tuần đối với hàng không có sẵn hoặc thời gian thương lượng giữa khách hàng và Mallmart, bảng thể hiện này được thực hiện thông qua hợp đồng kinh tế.

2. Các hình thức vận chuyển

  • Đối với đơn hàng giá trị >3tr (tùy thời điểm hổ trợ đơn hàng), hỗ trợ giao hàng trong nội thành TP.HCM.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh khác, công ty sẽ hổ trợ vận chuyển đến chành xe tại TP.HCM.
    - Thời gian giao hàng tới địa điểm Khách hàng yêu cầu phụ thuộc vào chỉ tiêu và thời gian giao hàng của đối tác vận chuyển.
    - Phí chành xe sẽ do khách hàng thanh toán.
  • Đối với những khách hàng liên hệ qua website hoặc hotline chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để hỗ trợ, cung cấp địa chỉ cho khách hàng đến mua.

3. Những mặt hàng không áp dụng vận chuyển đường hàng không (không giao hàng nhanh) bắt buộc phải đi đường bộ: 

  • Chất khí (bình gas, bình xịt phòng, bình xịt côn trùng, bình ô xy, bình chữa cháy…)
  • Chất lỏng dễ cháy (bột kim loại, bột hóa chất…)
  • Chất ô xy hóa.
  • Sản phẩm có từ trường (nam châm)
  • Thiết bị điện tử có tích điện: Pin, pin sạc dự phòng, máy cạo râu dùng pin,…)

Với các đơn hàng có chứa sản phẩm trên, thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn thông thường từ 02 đến 04 ngày do đơn vị vận chuyển sử dụng các phương tiện đường bộ như ô tô, tàu hỏa để vận chuyển hàng hóa. 

4. Cước phí giao hàng của MallMart:

Chi phí giao hàng được thể hiện trong chi tiết đơn hàng và được cộng vào tổng giá trị đơn hàng. Chi phí giao hàng có thể thay đổi tùy theo phương thức vận chuyển. Ngoài ra, chi phí này cũng có thể thay đổi dựa vào các chương trình khuyến mãi ở từng thời điểm.

5. Các lưu ý

  • Trong trường hợp đơn hàng giao trễ, quá hạn hay cần thay đổi địa chỉ, thông tin người nhận vui lòng MallMart để được hướng dẫn.
  • Một số lý do có thể dẫn đến việc giao hàng trễ hơn dự kiến:
    • Sản phẩm hết hàng và chờ nhập lô mới. Trường hợp này sẽ có bộ phận CS hỗ trợ Khách hàng xử lý.
    • Một số vấn đề phát sinh khiến đơn hàng của Khách hàng bị trục trặc trong quá trình vận chuyển: tuyến huyện, xã...
    • Đơn hàng nhiều hơn một sản phẩm được gom từ nhiều kho khác nhau. Lúc này Mallmart sẽ tăng thời gian để gom sản phẩm vào cùng một đơn để giao đến Khách hàng nên có thể thời gian giao hàng sẽ trễ hơn dự kiến. Trường hợp này mặc dù giao hàng trễ Khách hàng vẫn được áp dụng miễn phí vận chuyển (nếu có).
    • Khách hàng đổi thông tin tên, địa chỉ nhận hàng so với thông tin tên và địa chỉ nhận hàng cũ.
    • Khách hàng đổi mã sản phẩm so với mã đã đặt lúc đầu.

Mall Mart hỗ trợ giao hàng tới bất cứ địa chỉ nào Khách hàng cung cấp khi đặt hàng. Kể cả cơ quan, nơi làm việc, văn phòng, công ty, các công trình thi công…Tuy nhiên, MallMart không thể hỗ trợ giao hàng lên lầu/ tầng của chung cư và các cao ốc văn phòng. Nếu Khách hàng có thuộc các trường hợp này thì vui lòng xuống dưới sảnh hoặc cổng tòa nhà để nhận hàng.

MallMart.

Bạn có muốn tìm thêm thông tin gì không?
Hotline
(+84) 38.95.95.96
Email
Gửi câu hỏi của bạn!

HỔ TRỢ MUA HÀNG

THÀNH VIÊN

GIỎ HÀNG

GIỎ HÀNG CHƯA ĐƯỢC LƯU, VUI LÒNG ĐĂNG NHẬP ĐỂ LƯU!
GIỎ HÀNG CỦA BẠN ĐANG TRỐNG

LỊCH SỬ ĐÃ XEM

BẠN CHƯA TỪNG XEM SẢN PHẨM NÀO!
ĐI TỚI TRANG CHỦ
THÀNH VIÊN 0
GIỎ HÀNG 0
THÊM VÀO GIỎ HÀNG THÀNH CÔNG!
LỊCH SỬ ĐÃ XEM
TƯ VẤN 0